My pham Ruby - Review khach hang


Trích tự sự của 1 khách hàng: 
🌸🌸 Đã từng có suy nghĩ sẽ không để mặt mộc khi ra đường, thậm chí là đeo khẩu trang trong suốt thời gian ra ngoài và bị nhiều bạn bè chê cười do khuôn mặt nhiều vết thâm nám và bị sạm da.
🌸🌸 Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Cứ thấy ai nhắc đến sản phẩm trị thâm nám, sạm da, trắng da mặt là mình đều tìm mua và dùng thử bất kể giá cả.
🌸🌸 Tuy nhiên, hiệu quả vẫn luôn ẩn chốn đâu đó và mình càng ngày càng mất tự tin khi ra ngoài, ngại giao tiếp đặc biệt là với phái nam. Cho đến một ngày, được bà chị giới thiệu dòng sản phẩm KEM FACE WHITENING CREAM EXTRACT RUBY.
Chỉ sau vài lần chấm chấm, hiệu quả đến bất ngờ, giống như tìm được nguồn ánh sáng sau bao ngày tăm tối. Các vết thâm nám dần mờ đi, làn da trở nên trắng hồng, mềm mại và sáng mịn.
🎋🎋 Sau một thời gian sử dụng, hiệu quả ngày càng rõ rệt trông thấy. Không chỉ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, thâm nám, sạm da tái phát. Mà còn làm đều tông da, duy trì bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa nếp nhăm và chảy xệ.
Mình tự tin, thoải mái bước chân ra đường mà không cần ngại ngùng hay xấu hổ nữa.
🍀🍀 Bỗng chốc cô vịt xấu xí ngày nào như mình đã biến thành nàng thiên nga xinh đẹp, kiêu sa. Thỏa sức tung bay trong các bộ trang phục, sự kiện, event, tiệc tùng…
🍀🍀 Vì đã từng trải, nên mình hiểu cảm giác nên đã giới thiệu rộng rãi cho tụi bạn thân cùng sử dụng. Và chúng mình đều trở thành những nàng công chúa xinh đẹp nhờ có Whitening Cream Extract Ruby.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỹ phẩm Ruby - một kiệt tác của phái đẹp

Mỹ phẩm Ruby - KEM FACE WHITENING CREAM EXTRACT- Kem dưỡng trắng da mặt

My pham Ruby - Combo trắng sáng Body